Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Viettel đồ ăn

Viettel ngô gia tự hải phòng



Viettel play sẽ là kênh thương mại điện tử toàn diện, cũng sẽ là “chợ” mua bán các món hàng từ cần yếu cho đến xa xỉ. Tuy nhiên, triết lý của Viettel là sàn thương nghiệp này sẽ tương trợ tối đa người mua và người bán trong lĩnh vực tải (logistics). Người dùng sẽ không còn gặp khó khăn trong khâu chuyển vận khi mua và bán hàng”, đại diện Viettel Post tiết lộ. “Trong khi đó, áp dụng gọi xe MyGo sẽ là kênh tiếp thụ tải đơn hàng cho khách hàng từ trang thương mại điện tử của Viettel”.

Đại diện Viettel san sớt cả 2 dịch vụ mới nhất của nhà mạng này đều dự vào các lĩnh vực cạnh tranh ác liệt khi MyGo sẽ phải đối mặt với các ứng dụng “sừng sỏ” là Grab, Go Việt, Be, Fastgo… ; và Voso.vn sẽ cạnh tranh với Lazada, Tiki, Sendo…, nhưng mục đích hướng đến của Viettel là hỗ trợ tối đa người dùng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực tải vốn là thế mạnh của nhà mạng này trong nhiều năm qua.

Nói về kế hoạch kinh dinh của mình, nguồn tin này cho biết sàn thương mại điện tử của Viettel dự định sẽ miễn phí dịch vụ cho khách hàng cho đến năm 2020.

Chia sẻ với Dân trí, một nguồn tin từ Viettel Post công nhận công ty này sẽ chính thức công bố 2 dịch vụ mới nhất của mình trong sự kiện diễn ra vào này 1/7 tới.

Viettel academy Tập đoàn Viễn thông Quân đội (viettel.com.vn) do Bộ Quốc phòng thực hiện quyền chủ sở hữu và là một doanh nghiệp quân đội kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông và công nghệ thông tin. Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh dinh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Doanh thu năm 2017: 250.800 tỷ đồng. Hoạt động tại 13 thị trường với hơn 70.000 viên chức.

Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham dự vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC, ...

Đại diện từ Viettel Post cho hay, Voso.vn là kênh thương mại điện tử thực thụ trước nhất của Viettel khi tham dự vào thị trường này. Mục tiêu của Viettel là trở thành sàn thương nghiệp điện tử lớn nhất Việt Nam nhưng lại không phải để cạnh tranh hay thay thế các tên tuổi lớn là Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo…

Viettel mạng Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu phần mềm CRM trong và ngoài nước. Viettel đã tin tưởng và chọn OnlineCRM là đơn vị triển khai áp dụng phần mềm Quản lý khách hàng. Tiến hành triển khai dùng cho 100 users đầu tiên trên khắp cả nước Việt Nam và tổ chức training tụ tập tại văn phòng: Tầng 45, Tòa nhà Landmark 72, Lô E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một số hình ảnh khai triển CRM cho Viettel trên cả nước tại văn phòng HN:

https://google.sc/url?q=https://viettel.ecd.vn

http://www.google.co.jp/url?q=https://viettel.ecd.vn

“Trong thời kì qua, chúng tôi nhận thấy người dùng Việt Nam bị phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán hàng trên Instagram, Facebook… Và khi những ông lớn này đổi thay chính sách, bị lỗi hệ thống hay thình lình khoá trang của người dùng thì việc kinh dinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, chúng tôi tham vọng sẽ tạo ra các dịch vụ của người Việt để phục vụ cho chính người Việt”.

Tuy nhiên, bẩm Chỉ số thương mại điện tử 2019 cho thấy vẫn còn nhiều ngăn cản cho sự bứt phá trong thời đoạn tới. Những ngăn trở lớn nhất bao gồm lòng tin của người tiêu dùng vào giao dịch mua bán trực tuyến còn thấp, dịch vụ logistics - giao hàng chặng cuối - hoàn tất đơn hàng còn nhiều hạn chế, đặc biệt là chênh lệch khoảng cách số giữa các địa phương còn rất cao.

CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì CRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn.

Viettel quy nhơn hình như đang ngày càng thể hiện rõ kiên tâm kinh doanh ngoài lĩnh vực viễn thông khi bất ngờ dự vào các lĩnh vực phát triển nóng là thương mại điện tử và cả “cuộc đua” trên thị trường ứng gọi xe.
Trong những ngày qua liên tiếp xuất hiện các thông báo bất ngờ về việc Viettel lặng thầm tung ra ứng dụng gọi xe MyGo và bí mật dự vào thị trường thương mại điện tử Voso.vn (Vỏ Sò), đều do công ty Viettel Post vận hành.

Thị trường thương nghiệp điện tử Việt Nam trong trong tuổi phát triển nóng. Năm 2018 thương nghiệp điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 30%. Việt Nam đặt Mục tiêu thị trường sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020.

http://google.off.ai/url?q=https://viettel.ecd.vn

Có thể thấy, Viettel dự vào thị trường thương mại điện tử ở thời điểm này là có thể khai khẩn được lợi thế của mình, với tập khách hàng lớn, trên 50 triệu thuê bao di động và 12 triệu khách hàng chuyển phát Viettel Post. Trong khi đó, về khâu logistics thì Viettel cũng có thế mạnh khi có thể tiếp cận được các thị trường đô thị hạng 2 và nông thôn, vùng xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét